nguyên nhân tại sao các cửa hàng Nón Sơn đều nằm ở vị trí đắc địa, “hiếm khi” có khách nhưng vẫn tồn tại được hơn 20 năm
"Cựu đặc vụ Kingsman" lần đầu tiết lộ nguyên nhân tại sao các cửa hàng Nón Sơn đều nằm ở vị trí đắc địa, “hiếm khi” có khách nhưng vẫn tồn tại được hơn 20 năm và liên tục mở thêm cửa hàng mới từ Bắc vào Nam. 1. Thời điểm mình phụ trách với vai trò Head of Marketing tại Nón Sơn, thì riêng website chính của hãng, 1 tháng đã có doanh số trung bình trên X tỷ => Doanh số trung bình hàng năm của Online là khoảng xx tỷ ( đặc biệt hơn, 90% traffic của website là organic, Nón Sơn đổ paid media rất ít, đa phần khách hàng truy cập vào website vì đã quá quen thuộc với thương hiệu => Giá trị làm thương hiệu tại đây, khách hàng chủ động tìm đến thương hiệu). 2. Cách làm khuyến mãi đơn giản, nhưng hiệu quả: Làm sao để giúp cho doanh số online tăng trưởng mà không quá ảnh hưởng đến cửa hàng. Đó là nếu bạn mua trên web, thì đc phép mua 1 cái nón bảo hiểm với giá trung bình 350k. Còn khi mua tại cửa hàng, thì sẽ mua 1 tặng 1 với giá 700k. Xuyên năm Nón Sơn chỉ chạy CTKM này và rất hiệu...
Nhận xét
Đăng nhận xét