Chuyển đến nội dung chính

Chính Sách Riêng Tư

 Nhằm bảo vệ quyền riêng tư của độc giả, chúng tôi tạo ra trang Chính sách này. Ở đây độc giả có thể tìm hiểu chi tiết về quyền riêng tư của chính mình. Ngoài ra, quý độc giả còn có thể tìm hiểu thêm về các điều khoản sử dụng của trang web ở trang Điều khoản sử dụng. Nếu không đồng ý với các Điều khoản và Chính sách của các văn bản này, quý vị có thể ngưng sử dụng trang web của chúng tôi, nhưng nếu quý vị đã chấp nhập sử dụng thì sẽ được hiển nhiên xem như đồng thuận với các điều khoản đó.

Thuật ngữ "chúng tôi", "trang web này" dùng để chỉ chủ nhân và đội ngũ quản trị của trang web này.

Thuật ngữ "bạn", "người dùng", "quý vị", "độc giả", "dịch giả", "duyệt giả" được dùng để chỉ những người đang xem trang web này.

Trang web này có chứa liên kết đến những trang web khác. Chúng tôi hoàn toàn không có quyền hạn và chức năng để cập nhật và sửa chữa những trang web đó, nên chúng tôi hoàn toàn không chịu bất cứ truy cứu và trách nhiệm về nội dung của các trang web đó.

Chúng tôi có dùng Cookies để hổ trợ cho trải nghiệm của người dùng. Nếu không muốn có được trải nghiệm tốt nhất, xin vui lòng ngưng cung cấp Cookie cho chúng tôi.

Khi đăng ký làm thành viên, người dùng được yêu cầu nhập một số thông tin cá nhân như HỌ TÊN, EMAIL. Các thông tin này sẽ được chúng tôi bảo vệ và cam kết không bán hay bàn giao lại cho bên thứ ba.

Bên thứ ba, ví dụ như các dịch vụ mạng GOOGLE, FACEBOOK, hoặc các nhà quảng cáo, sẽ có thể sử dụng cookies của họ trên trang web của chúng tôi. Chính sách riêng tư của trang web này hoàn toàn không can thiệp vào những Cookies đó. Để tìm hiểu về quyền riêng tư của mình bên nhà cung cấp thứ ba, quý vị có thể tìm đến trang Chính sách riêng tư của chính họ.

Quảng cáo được đăng trên trang web này được cung cấp từ các nguồn khác nhau. Các quảng cáo đó sẽ không thu thập bất kỳ thông tin cá nhân nào của người dùng từ trang web của chúng tôi. HỌ TÊN, EMAIL và các thông tin khác mà quý vị đăng ký với chúng tôi ở form đăng ký sẽ được bảo mật tuyệt đối. Tuy nhiên, các nhà quảng cáo có thể thu thập các thông tin phi cá nhân từ máy tính của bạn để thể hiện quảng cáo phù hợp theo vùng miền địa lý và ngôn ngữ phù hợp.

Xin lưu ý rằng, những bình luận hoặc nội dung đóng góp của bạn lên trang của chúng tôi sẽ luôn được nhìn thấy bởi những người dùng khác. Xin cân nhắc kỹ trước khi đăng tải các bình luận như vậy vì điều đó có thể ảnh hưởng đến uy tín hoặc sự riêng tư của chính bạn.

Nếu bạn đăng ký nhận tin từ nguồn tin của chúng tôi qua email, bạn hoàn toàn có thể từ chối nhận chúng từ chính các tin mà bạn đã đăng ký nhận bằng chức năng "unsubscribe" hoặc "ngưng theo dõi" thường xuất hiện ở cuối thư.

Khi chính sách này có bất kỳ thay đổi nào, chúng tôi sẽ không bao giờ dùng thông tin của quý vị dựa trên chính sách mới mà không có sự đồng ý từ quý vị.



Nhận xét

Bài Đăng Mới Nhất

Recent Posts Widget

BÀI ĐĂNG PHỔ BIẾN TỪ BLOG NÀY

Trận đấu blackjack vĩ đại giữa sòng bạc Las Vegas và đội quân đếm bài

Các biện pháp áp chế bao gồm xáo bài khi chơi được nửa ván hoặc ít hơn. Điều này không chỉ giới hạn cơ hội tạo lợi thế khoản đặt cược của người đếm bài, mà còn gây thiệt hại cho sòng bạc vì tiến độ trò chơi chậm lại, rút tiền từ túi người chơi bình thường chậm hơn và làm giảm lợi nhuận của sòng bạc. Nếu người ta so sánh một sòng bạc với một lò giết mổ xử lý những người chơi, thì càng nhiều thời gian xáo bài, hiệu quả sử dụng nhà máy càng kém. “Gian lận, mặt khác, không chỉ kiếm tiền nhanh hơn mà còn có thể thu được lợi nhuận mà nhà cái hiếm khi bỏ qua. Tôi nhìn thấy điều này xảy ra một đêm khi tôi bước vào sản khách sạn sòng bạc Las Vegas Strip vào khoảng 10 giờ. Louis Prima, một nhạc sĩ nổi tiếng vào thời đại đó, và ca sĩ chính của ông, người vợ mới Gia Maione, đang biểu diễn, và các bàn blackjack kế đó đã phủ kín người, với hàng chục người chơi đang chờ tới lượt. Tôi đến chơi blackjack và khi kiểm tra tất cả các bàn, hy vọng có được một chỗ ngồi, tôi để ý thấy người chơi mỗi bàn mất

Mọi sai lầm đều phải trả giá, đó là quy luật bất hủ

 SAI LẦM CỦA QUAN VŨ? Người ta thường lấy thất bại Kinh châu sụp đổ, Phàn thành thất thủ mà quy kết hết trách nhiệm cho Quan Vũ, vì háo danh, tự phụ, kiêu ngạo, khinh suất? Có hàng trăm kiểu đổ lỗi theo kiểu lấy kết quả luận nguyên nhân này.  Nhưng có điều, đã xét lịch sử thì phải xét luôn bối cảnh. Trên đời không có ai biết rõ sẽ thất bại mà vẫn lao đầu vô, biết chết lại đi tìm nghĩa địa. Mỗi toan tính của chúng ta khi đưa ra có thành công hay không phụ thuộc rất nhiều yếu tố. Quan Vũ là đại soái, vai trò tấn công và trấn thủ luôn là sự tồn vong cho vận mệnh Kinh châu nói riêng và kế hoạch chấn hưng Đại Hán nói chung. Lẽ tất yếu, Vũ không thể chỉ vì thành bại cá nhân mà hồ đồ đem quân Bắc tiến.  Có một chi tiết mà người đọc ít lưu tâm, Tào Nhân đã nhận sắc lệnh "ban đầu. Tào Nhân thảo phạt Quan Vũ, đóng đồn ở Phàn Thành. Cùng tháng, sai Nhân vây Uyển (Tam Quốc Chí - Vũ đế kỷ).  Ta có thể thấy rõ mấu chốt này, chữ "thảo phạt" tức là Tào Nhân đã tấn công trước, và Vũ đời

Giải pháp "chống chán" mùa dịch: Đi du lịch vòng quanh thế giới ngay cả không ra khỏi nhà – an toàn, tiết kiệm, cực "chất"

Ở nhà thì… "cuồng chân", đi ra ngoài thì… lo Covid là thực tế mà người dân trên khắp thế giới đang phải đối mặt. Vậy đâu là giải pháp cho những tín đồ xê dịch trong những ngày thực hiện giãn cách xã hội? Xin thưa đó chính là "du lịch ảo": tha hồ ngắm nghía những địa điểm du lịch nổi tiếng trên khắp thế giới mà chẳng cần bước chân ra khỏi cửa! Đại dịch Covid-19 lan rộng trên toàn cầu đã khiến người ta tạm thời phải "nói không" với những chuyến du lịch. Cũng bởi vậy, ngành Du lịch, vốn là một ngành công nghiệp không khói sôi động bậc nhất trên toàn cầu bị rơi vào tình trạng trì trệ, thậm chí là "đóng băng" trong nhiều năm liền. Trong tình hình đó, nhu cầu được đi du lịch, khám phá thế giới không những không ngừng lại mà còn trở nên bức thiết, bởi sự "cuồng chân" và "nhàm chán" trong những ngày phải thực hiện giãn cách xã hội, hạn chế ra ngoài. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng phát triển này, công nghệ thực tế ảo với những "chuy

Brand Extension: Chiến lược mở rộng thương hiệu là gì?

Brand Extension là gì? Ưu nhược điểm của chiến lược mở rộng thương hiệu? Chúng ta sẽ tìm hiểu sâu về khái niệm Marketing này thông qua case study từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Hẳn các bạn còn nhớ bộ phim  “A Star is Born”  từng khuynh đảo rạp chiếu bóng Việt Nam cách đây 1 năm chứ? Điều khiến tôi ngạc nhiên trong bộ phim này, đó chính là bước chuyển mình hết sức ngoạn mục của Lady Gaga. Từ một nữ ca sỹ nổi tiếng, Gaga thể hiện mình là ngôi sao sáng giá trong làng điện ảnh, có khả năng tiến sâu trong sự nghiệp diễn xuất. Trường hợp của Lady Gaga khiến tôi hình dung về cách mà các thương hiệu toàn cầu mở rộng phạm vi kinh doanh của mình bằng Brand Extension – chiến lược mở rộng thương hiệu. Có thể coi đây là cách đi nhanh nhất để đánh chiếm thị phần và nâng tầm giá trị brand. Vậy  Brand  Extension là gì? Ưu nhược điểm của chiến lược mở rộng thương hiệu? Chúng ta sẽ tìm hiểu sâu về khái niệm  Marketing  này thông qua  case study  từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giớ

TÌNH THƯƠNG BỀN VỮNG

TÌNH THƯƠNG BỀN VỮNG Hai vợ chồng chỉ biết có nhau, chỉ lo cho nhau, một thời gian sẽ bỏ nhau. Đó là cái nguyên tắc tương tác của tâm lý đóng kín.  Nên việc nói bỏ hết tất cả để về ở một mái lều tranh hai trái tim vàng, ít bữa bỏ nhau liền, đó là nguyên tắc tâm lý tương tác khép kín, sẽ đổ vỡ.  Cho nên để ta thương nhau, tay nắm tay trên địa cầu, ta cần một đối tượng thứ 3. Để hai người thương nhau thì đừng khờ dại chỉ có hai người thương nhau, mà cần phải có đối tượng thứ 3 xuất hiện. Có vợ bé à? Không phải. Ta tạo một lý tưởng – yếu tố thứ 3 trong tình yêu thương của hai người. Như người xưa nói vậy, yêu nhau không phải ngồi nhìn nhau mà cùng nhìn về một hướng.  Cái hướng đó là gì? Là lý tưởng cao đẹp. Khi ta có yếu tố thứ 3 này tự nhiên ta yêu thương nhau nhiều hơn, bền vững hơn. Chứ không phải anh thương em, em thương anh, anh thương em, em thương anh, ít bữa chửi nhau liền, phiền trách nhau, giận hờn nhau, căm thù nhau, chia tay nhau...

Tôi cũng không ngừng nghĩ về việc mua nhà, nhưng tôi chưa muốn làm điều đó - ít nhất là cho đến bây giờ.

  3 lý do khiến tôi phớt lờ lời khuyên của các chuyên gia tài chính và không mua nhà Tôi cũng không ngừng nghĩ về việc mua nhà, nhưng tôi chưa muốn làm điều đó - ít nhất là cho đến bây giờ. Trong năm ngoái có rất nhiều người bạn của tôi quyết định mua nhà. Tôi đã quan sát toàn bộ quá trình tìm nhà môi giới bất động sản, thế chấp và chi trả các chi phí liên quan cho ngôi nhà đầu tiên của họ. Tôi cũng không ngừng nghĩ về việc mua nhà, nhưng tôi chưa muốn làm điều đó - ít nhất là cho đến bây giờ. Ở độ tuổi này tôi cảm thấy vui vẻ khi ở một căn nhà thuê vì tôi có thể linh hoạt trong việc đóng gói đồ đạc và chuyến sang một một căn hộ mới nếu tôi muốn sống tại thành phố khác. Tôi cũng có thể tập trung vào mục tiêu tài chính (từ việc gửi tài khoản hưu trí cho đến đầu tư các dự án lành mạnh) đây là lý do khiến tôi không muốn dùng số tiền của mình cho việc mua nhà, thế chấp và các chi trả cho các chi phí khác đi kèm ngôi nhà. Mặc dù tôi xác định rằng mình không muốn mua một căn nhà trong thời đ

10 Câu Hỏi Phỏng Vấn Thôi Việc Thông Dụng Nhất

Nhiều công ty thường phàn nàn về việc mất đi một số nhân viên tốt nhất của họ. Sự thật là mọi người không bỏ việc, họ chỉ rời công ty này sang công ty khác. Biết được điều này, các công ty đã đưa ra một số cơ chế cho phép họ lắng nghe quan điểm của nhân viên sắp nghỉ việc, để từ đó có thể nhận được những phản hồi ý nghĩa và góp ý cải thiện từ nhân viên. Ngoài ra, điều đó cũng tạo cho nhân viên cảm giác rằng họ được công ty quan tâm. Các công ty và người sử dụng lao động sẽ phải đối phó với việc mất nhân viên tại một số thời điểm nhất định. Khi đó, cả hai bên được yêu cầu phải suy nghĩ về thời gian làm việc bên nhau hơn là chỉ tập trung vào các vấn đề lợi ích và nghỉ việc. Về phía nhân viên, điều quan trọng là bạn phải ý thức chuẩn bị cho thời khắc này khi sắp sửa rời khỏi công ty. Dưới đây là 10 câu hỏi phổ biến nhất bạn sẽ được hỏi khi nghỉ việc: 1. Bạn mong muốn điều gì từ công việc, sự nghiệp và cuộc sống của bạn? Đây là một trong những câu hỏi phổ biến nhất trong phỏng vấn thôi việ

“Thành công là luôn nỗ lực tạo nên điều khác biệt cho công việc, dù ở bất cứ nơi đâu”

Chị Hồng Phạm, từ cô sinh viên học trái ngành gia nhập công ty ở vị trí hỗ trợ, đến người Việt Nam đầu tiên giữ chức vụ Giám đốc Bộ phận Mua hàng cho toàn Việt Nam của Procter & Gamble (P&G). Chị đồng thời là lãnh đạo thực hiện hỗ trợ phát triển năng lực cung ứng cho nhà phân phối của P&G Việt Nam và là thành viên của Hội đồng Phát triển Tài năng của Bộ phận mua hàng khu vực Châu Á Thái Bình Dương Hơn 15 năm gắn bó và gặt hái nhiều thành công tại một trong những tập đoàn hàng tiêu dùng nhanh hàng đầu thế giới, người phụ nữ 4 con vẫn luôn tràn đầy nhiệt huyết và năng lượng để cống hiến. Chỉ cần có ước mơ, có hoài bão, mong muốn của bạn sẽ thành hiện thực Chị Hồng kể về con đường bắt đầu sự nghiệp của mình: "Lúc đó, nhà máy sản xuất của tập đoàn P&G ở gần nhà ba mẹ tại tỉnh Bình Dương là một trong những nhà máy lớn nhất của tỉnh. Các sản phẩm nổi tiếng thế giới như dầu gội Rejoice, nước xả Downy, bột giặt Tide... đều được sản xuất tại đây. Nên ai mà làm tại đây là tự

Bạn có biết câu tiếng Anh nào khi dịch ra lại hay đến mức lay động con tim không?

 Bạn có biết câu tiếng Anh nào khi dịch ra lại hay đến mức lay động con tim không? 1. You look at a star for two reasons, because it is luminous, and because it is impenetrable. Người ngắm vì sao là bởi hai lý do, bởi vì nó lấp lánh, cũng bởi vì nó không thể chạm tới. 2. You are the last rose in my barren land. Người là đóa hoa cuối cùng trên mảnh đất cằn cỗi của tôi. 3. The world is dull, but it has you. Thế gian vô vị, nhưng nó lại có em. 4. I’ve been looking for the spring of my life, you just smile. Tôi vốn tìm kiếm mùa xuân của đời mình, cho đến khi em tình cờ cười lên. 5. The world is dark,and then you come, with the stars and the moon. Thế giới này vốn tăm tối, cho đến khi người xuất hiện, mang đến cùng trăng sao. 6. The sun won’t run to you, the moon won’t, the stars won’t, but I shall. Mặt trời sẽ không đến vì em, mặt trăng không, các ngôi sao kia cũng sẽ không, nhưng anh thì sẽ. 7. If you shed for stears when you miss the sun, you also miss the stars. Đừng khóc vì bỏ lỡ hoàng

Làm Thế Nào Để Hủy Nợ Thẻ Tín Dụng Của Bạn Trong Chưa Đầy 3 Năm

Nợ không bao giờ là một điều thú vị. Nhưng, có nhiều hành động mà bạn có thể thực hiện sẽ giúp bạn thoát khỏi gánh nặng nợ một lần và mãi mãi. Bằng cách đưa ra một kế hoạch định sẵn, việc loại bỏ khoản nợ của bạn có thể sẽ dễ chịu hơn nhiều so với việc liên tục nghĩ về nó. Bài đăng này sẽ cung cấp một số mẹo bạn có thể làm để giúp bạn xóa nợ thẻ tín dụng trong vòng chưa đầy 3 năm. Gợi ý: có những cách dễ dàng hơn bạn nghĩ. 1. Cân nhắc hợp nhất nhiều thẻ tín dụng nếu có thể Điều này có thể không áp dụng cho bạn, nhưng nếu bạn có nhiều thẻ - đó là điều cần xem xét. Việc xoay xở nhiều hóa đơn rất tốn thời gian. Nó sẽ phụ thuộc vào số dư bạn có trên mỗi thẻ. Hợp nhất những thẻ mà bạn có thể nhưng đừng đến mức khiến bạn quá gần với giới hạn tối đa. Ngoài ra, chọn thẻ với lãi suất thấp hơn là một điều lý tưởng cho bạn. Hãy cân nhắc nếu có bất kỳ khoản phí hay tiền thưởng nào từ việc chuyển số dư sang thẻ khác hay không. Hãy cảnh giác với các loại phí. Lưu ý rằng một số thẻ có thưởng cho việc