Chuyển đến nội dung chính

20 Cách Tạo Thu Nhập Thụ Động Online – Ai Cũng Làm Được!

Nhận xét

Bài Đăng Mới Nhất

Recent Posts Widget

BÀI ĐĂNG PHỔ BIẾN TỪ BLOG NÀY

nguyên nhân tại sao các cửa hàng Nón Sơn đều nằm ở vị trí đắc địa, “hiếm khi” có khách nhưng vẫn tồn tại được hơn 20 năm

 "Cựu đặc vụ Kingsman" lần đầu tiết lộ nguyên nhân tại sao các cửa hàng Nón Sơn đều nằm ở vị trí đắc địa, “hiếm khi” có khách nhưng vẫn tồn tại được hơn 20 năm và liên tục mở thêm cửa hàng mới từ Bắc vào Nam. 1. Thời điểm mình phụ trách với vai trò Head of Marketing tại Nón Sơn, thì riêng website chính của hãng, 1 tháng đã có doanh số trung bình trên X tỷ => Doanh số trung bình hàng năm của Online là khoảng xx tỷ ( đặc biệt hơn, 90% traffic của website là organic, Nón Sơn đổ paid media rất ít, đa phần khách hàng truy cập vào website vì đã quá quen thuộc với thương hiệu => Giá trị làm thương hiệu tại đây, khách hàng chủ động tìm đến thương hiệu). 2. Cách làm khuyến mãi đơn giản, nhưng hiệu quả: Làm sao để giúp cho doanh số online tăng trưởng mà không quá ảnh hưởng đến cửa hàng. Đó là nếu bạn mua trên web, thì đc phép mua 1 cái nón bảo hiểm với giá trung bình 350k. Còn khi mua tại cửa hàng, thì sẽ mua 1 tặng 1 với giá 700k. Xuyên năm Nón Sơn chỉ chạy CTKM này và rất hiệu...

Nếu bạn đang trong quá trình tuyển dụng thành viên mới cho nhóm của mình, thì hãy cố gắng tránh các lỗi thường gặp sau:

7 Lỗi Lớn Thường Gặp Ở Nhà Tuyển Dụng Lựa chọn nhân viên mới là một trong những quyết định quan trọng nhất mà một người quản lý phải đưa ra, tuy nhiên chúng lại thường được thực hiện một cách ngẫu hứng. Nếu bạn đang trong quá trình tuyển dụng thành viên mới cho nhóm của mình, thì hãy cố gắng tránh các lỗi thường gặp sau: 1. Không có bản mô tả công việc rõ ràng Nhiệm vụ chính của công việc này là gì? Các kỹ năng và kinh nghiệm tối thiểu ứng viên cần phải có như thế nào? Trước hết, hãy viết đầy đủ các nội dung này, rồi sau đó mới bổ sung thêm các thông tin khác. Một số nhà quản lý lập những danh sách không tưởng dài dằng dặc về những phẩm chất của một ứng viên hoàn hảo và khiến cho việc lựa chọn lại càng khó hơn. Hãy nhờ sếp của bạn hoặc một người đồng nghiệp kiểm tra lại nội dung phần mô tả công việc để xem có sai sót gì không, sau đó mới đăng thông báo tìm việc. 2. Lập sẵn hình mẫu ứng viên lý tưởng Bất cứ ứng viên nào đáp ứng được những yêu cầu về kỹ năng, kinh nghiệm, bằng c...

10 cách này sẽ giúp bạn chuyển từ làm việc tại văn phòng sang làm việc từ xa

Làm Thế Nào Để Bắt Đầu Văn Hoá Làm Việc Từ Xa Tại Công Ty Của Bạn  Tạo văn hoá làm việc từ xa sẽ không dễ dàng, nếu nhân viên của bạn quen làm việc tại văn phòng. Tại công ty Azendoo trong vòng 5 năm gần đây chúng tôi, bao gồm 25 người, đã làm việc tại văn phòng ở Bordeaux, Pháp. Nhưng hiện tại một số trong chúng tôi đã cần phải rời Bordeaux vì lý do riêng. Người lập trình chính đã chuyển sang Brazil, giám đốc bộ phận chăm sóc khách hàng thì chuyển đi Paris, còn tôi thì lên vùng núi của Pháp – Pyrenees. Nhưng chúng tôi không định bỏ công việc tuyệt với ở Azendoo chỉ vì hoàn cảnh không cho phép. Vì vậy, nhóm sáng lập Azendoo đã quyết định áp dụng cách làm việc mới dành cho những người làm từ xa. Đây là 10 mẹo tôi rút được từ kinh nghiệm cá nhân, 10 cách này sẽ giúp bạn chuyển từ làm việc tại văn phòng sang làm việc từ xa (bán thời gian). Là một thành viên của tập thể, nếu bạn muốn làm việc từ xa, trước tiên, bạn cần phải biết tới những thử thách bạn sẽ đối mặt. H...

Trước khi xin nghỉ, liệu bạn có thể giải quyết được vấn đề không?

Những Điều Nên Và Không Nên Làm Trước Khi Nghỉ Việc  Có thật là nghỉ việc sẽ giúp bạn nhẹ nhõm hơn bất cứ điều gì khác không? Nếu câu trả lời là có, thì có lẽ đúng là lúc để nghỉ việc rồi đấy. Dưới đây là cách giúp cho quá trình chuyển tiếp này trơn tru nhất có thể. Trước khi xin nghỉ, liệu bạn có thể giải quyết được vấn đề không? Hãy nhớ lại ban đầu tại sao bạn lại chọn công việc này? Bạn cần nguồn thu nhập, đúng thế, nhưng tôi cá là còn nhiều lý do hơn thế nữa. Phải chăng công việc này thuộc vào lĩnh vực bạn đam mê, hay nó đòi hỏi những kĩ năng bạn rất rất tốt. Hay có lẽ là vì bạn thực sự thấy thích các đồng nghiệp, cấp trên hoặc khách hàng, hoặc chỉ là bạn rất thích các buổi tụ tập ăn trưa tán phét. Nếu bạn nghỉ việc, bạn sẽ bỏ lại tất cả những điều này, cả tốt lẫn xấu. Vì thế, bạn nên dành thời gian để xem xét xem bạn có thể dàn xếp ổn thỏa những vấn đề khúc mắc và không vừa ý trước khi đưa ra quyết định cuối cùng hay không. Nếu công việc của bạn ảnh hưởng đ...

Phụ nữ thích kiểu đàn ông nào nhất?

  Từ bao lâu nay, phái mạnh luôn trăn trở tìm hiểu xem một nửa thế giới đang tìm kiếm điều gì ở họ. Hầu hết mọi người đều cho rằng: "Con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt.". Điều này có nghĩa đàn ông thích những cô gái với gương mặt xinh đẹp. Ngược lại, với một cô gái sẽ tìm những giá trị khác hơn là vẻ đẹp bề ngoài. Tuy nhiên, quan điểm này không phù hợp với tình hình thực tế. Những người đàn ông sở hữu phẩm chất của một quý ông dù xuất hiện ở đâu cũng luôn được  phụ nữ  chào đón nhiệt tình. Với đàn ông có ngoại hình nổi bật, mỗi lần xuất hiện cũng khiến chị em "chao đảo". Bởi vậy, khi chưa hiểu rõ tính cách của một người đàn ông,  ngoại hình vẫn là yếu tố quan trọng  để chiếm lấy cảm tình từ phái nữ. Nhà tâm lý học người Mỹ B. F. Skinner. Ảnh:  sciencephoto.com Nhà tâm lý học nổi tiếng người Mỹ B. F. Skinner đã từng làm một thí nghiệm. Ông thu thập ảnh của một nhóm phụ nữ và đàn ông trẻ tuổi với ngoại hình khác nhau. Sau đó cho 20 đứa trẻ chưa đến 8...

Công Cụ Đem Lại Sức Hấp Dẫn Cho Nội Dung Bài Viết

Tam Giác Hùng Biện: Công Cụ Đem Lại Sức Hấp Dẫn Cho Nội Dung Bài Viết  Bạn đã bao giờ đọc một bài viết hoặc bài blog cực kỳ hấp dẫn, tác động mạnh mẽ đến mức truyền cảm hứng cho bạn mong muốn thay đổi điều gì đó trong cuộc sống chưa? Khi bài viết của một tác giả thực sự có sức lôi cuốn, họ làm cho độc giả tin tưởng thông qua lập luận chặt chẽ và hùng hồn của mình. Thậm chí, họ còn có thể kích thích phản ứng cảm xúc nơi người đọc. Tất cả những hiện tượng này là một phần của kỹ năng viết hùng biện. Viết hùng biện là một trong những phong cách viết phổ biến nhất trên thế giới, đồng thời cũng là một loại hình nghệ thuật. Mục đích chính là thuyết phục người đọc tin vào quan điểm của tác giả về một hoặc một số ý tưởng cụ thể. Vậy, điều gì cấu thành Tam Giác Hùng Biện? Sử dụng thuật hùng biện khi viết bài là một bước vô cùng quan trọng để thuyết phục người đọc. Thuật hùng biện...

Bạn muốn có khách hàng trung thành? Hãy dạy họ làm điều gì đó

Một công ty chuyên về lò sưởi đã giúp tôi trở thành một khách hàng thông minh. Và giờ tôi đã trở thành khách hàng trung thành của họ. Tôi là khách hàng trung thành của một vài doanh nghiệp trong nhiều năm. Tôi là khách hàng trung thành của họ không phải vì giá cả của họ thấp hơn so với các doanh nghiệp khác và cũng không phải vì họ phát triển hơn. Đó là bởi vì nhờ họ mà tôi đã trở thành một khách hàng thông minh. Gần đây tôi đã gọi cho một công ty chuyên về các hệ thống sưởi vì muốn kiểm tra cái lò sưởi đã hơn 20 năm tuổi của tôi. Thông thường nếu muốn xác định độ tuổi của lò thì người ta đều dựa vào đặc điểm ở chân sau của nó. Làm thế nào tôi biết được điều này? Đó là vì tôi đã tìm kiếm trên Google. Khi tôi tìm kiếm trên internet, trang đầu tiên cho tôi biết thời gian sử dụng của một cái lò sưởi sẽ từ 16 đến 20 năm. Và, giống như 92% người dùng Internet, tôi đã chọn đọc trang đầu tiên. Tại sao? Đó là vì thông tin của đầu trang đầu tiên thường là chính xác nhất. Ngoại trừ trường hợp tr...

17 lời khuyên giúp bạn vượt qua lần phỏng vấn kế tiếp

17 Mẹo Để Vượt Qua Cuộc Phỏng Vấn Bằng Điện Thoại Và Tìm Được Công Việc Xứng Đáng  Có một thứ đang cản đường bạn và công việc mơ ước của bạn: một cuộc phỏng vấn qua điện thoại. Cuộc phỏng vấn bằng qua màn hình là cơ hội để các công ty khoanh vùng danh sách các ứng viên có đủ điều kiện ứng tuyển hay không. Vì vậy, nhiều ứng viên tự loại họ khỏi cuộc phỏng vấn qua điện thoại bởi không có sự chuẩn bị trước hoặc không thực hiện nghiêm túc buổi phỏng vấn này. Một cuộc phỏng vấn qua điện thoại không nên cản trở bạn sống cuộc sống mà bạn hằng mơ ước. Dưới đây là 17 lời khuyên giúp bạn vượt qua lần phỏng vấn kế tiếp: Nếu bạn đang đọc bài viết này, khả năng là bạn đang bận rộn hơn là bạn biết hay tưởng tượng. Ngay cả khi bạn lên lịch hoặc nhận lời phỏng vấn qua điện thoại, vẫn có khả năng bị kẹp giữa các cuộc họp. Để thể hiện một cách tốt nhất, tràn đầy năng lượng và nhiệt tình, tôi khuyên bạn nên chuẩn bị và dành ra cho mình ít nhất một giờ trống trước và 30 phút sau cuộc phỏng v...

Cách tiêu tiền quyết định vận mệnh: Không quan trọng kiếm được bao nhiêu, tiền được dùng như thế nào mới là then chốt

Kiếm tiền không đơn giản nhưng làm thế nào để chi tiêu hợp lý mới thực sự là bài toán khó mà không phải ai cũng nắm được. Ai đó đã từng nói rằng chúng ta có thể nhìn thấu tương lai của một người từ thói quen tiêu dùng của họ. Hành vi tiêu dùng thực chất là khả năng và bản chất bẩm sinh của một người. Vì muốn tồn tại và đáp ứng các nhu cầu của bản thân thì phải đánh đổi tiền bạc, vật chất. Nhiều người cho rằng mình kiếm tiền không dễ, nên không thể tiêu xài một cách hoang phí. Nhiều người cũng có quan điểm nên tiết kiệm tiền để dành tiền cho những trường hợp khẩn cấp. Và một số người tin rằng mục đích của việc kiếm tiền là để hưởng thụ. Nếu chúng ta thậm chí không được tiêu tiền do mình làm ra, vậy thì còn sống thì có ích lợi gì? Tiêu dùng dường như chỉ là thói quen tiêu tiền một cách tùy tiện. Nhưng trên thực tế, thói quen tiêu dùng của mọi người có thể phản ánh tính cách của người này. Bởi vì sức chi tiêu của mọi người có liên quan đến khả năng kiếm tiền hay còn gọi là của cả...

Tận Dụng Tốt Thời Gian Sau Khi Đi Làm Về Có Thể Thúc Đẩy Thành Công Trong Sự Nghiệp Như Thế Nào?

Bạn có muốn tiến nhanh trong cuộc sống không? Nếu có, bạn sẽ phải dành một chút thời gian rảnh rỗi mỗi ngày để phát triển bản thân. Ví dụ, một người lao động bình thường về nhà vào cuối mỗi ngày để hoàn toàn thư giãn và tận hưởng. Trong khi đó, những người thành đạt thường dành một phần thời gian rảnh rỗi để học các kỹ năng mới, phát triển những kỹ năng hiện có và tìm cách làm cho công việc hàng ngày của họ hiệu quả hơn. Bạn thuộc về nhóm người nào phía trên? Nếu bạn nhắm đến mục tiêu đạt hiệu quả công việc cao hơn, hãy vui lòng đọc tiếp dưới đây nhé. Người thành công tăng trưởng theo cấp số nhân, trong khi phần lớn còn lại phát triển theo cách tự nhiên Bạn đã bao giờ nghĩ rằng thời gian làm việc chỉ nên dành cho công việc? Chẳng hạn, một diễn viên không sử dụng thời gian trên sân khấu để thực hành các kỹ năng của mình. Họ làm điều này giữa các buổi biểu diễn. Đối với bạn cũng như vậy. Hãy dành thời gian làm việc để tập trung vào năng suất và chất...